Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam :
- Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa :
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau :
- Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam trực tiếp vận chuyển và giao hàng đến tận tay khách hàng.
- Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát
- Nội dung :
- Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam trực tiếp vận chuyển và giao hàng đến tận tay cho khách hàng :
- Miễn phí giao hàng trong phạm vi bán kính 5km
- Khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày
- Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam sẽ cho nhân viên giao hàng trực tiếp tới người mua sau khi đã nhận được thông tin nhận hàng đầy đủ. Người mua có nhiệm vụ kiểm hàng và ký xác nhận đã nhận đẩy đủ hàng hóa cùng các giấy tờ liên quan, báo cho chúng tôi biết đã nhận được đầy đủ đơn hàng.
- Giao hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát :
- Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh để giao hàng tới khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho bên bán các thông tin: Tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại và thời gian có thể nhận hàng.
- Thời gian giao hàng theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ. Thời gian quý khách nhận được hàng từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách địa lý.
- Để thuận tiện, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn để quý khách hàng chủ động tra cứu và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp.
- Khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng đồng kiểm, quay video mở hàng. Mọi sự cố phát sinh trước khi sản phẩm tới tay khách hàng chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Lưu ý :
- Quý khách vui lòngkiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với Hóa đơn, chứng từ mà shop đã gửi kèm cùng với hàng hóa. Sau khi đã giao hàng thành công, Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Nếu việc giao hàng trễ thuộc về lỗi chủ quan của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể Hủy đơn hàng và thông báo lại cho Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam được biết. Mọi chi phí phát sinh trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Kính chúc Quý khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tại Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam