Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
1.1. Thời điểm kiểm hàng
Trường hợp nhân viên Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam trực tiếp giao hàng cho khách hàng: Khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Trường hợp giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
- Khách hàng kiểm tra niêm phong kiện hàng, nếu phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó thì khách hàng lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra phát hiện sản phẩm/ hàng hóa nhận được sai khác với sản phẩm trong đơn hàng, khách hàng có thể liên lạc với nhân viên bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ theo chính sách đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
1.2. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với nhân viên bán hàng hoặc hotline 0982.934.266 – 0972.421.628 hoặc email kitchenluxury.vnn@gmail.com để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp bên phía Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất theo chính sách đổi trả
Trường hợp Công Ty TNHH Thiết Bị Và Nội Thất Cao Cấp MYKITCHEN Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).